Công ty TNHH Xây Dựng & Quản Lý BĐS Khương Phát

Kết nối niềm tin – Xây dựng tổ ấm

Tuyển dụng

Công ty TNHH Xây Dựng & Quản Lý BĐS Khương Phát

Thông báo tuyển dụng

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phân phối các dự án đất nền, khu dân cư, nhà phố & căn hộ thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Để đáp ứng nhu cầu phát triển đến năm 2020, Địa Ốc Khương Phát đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí chủ chốt với mức thu nhập hấp dẫn như sau:

– Số lượng: 2 người

Mô tả công việc

– Quản lý thu – chi công nợ khách hàng, phục vụ cho công tác kinh doanh của dự án.
– Giám sát, kiểm tra số liệu, xác nhận thông tin giao dịch của khách hàng.
– Phối hợp với quản lý bán hàng để kiểm tra, đối chiếu chứng từ thu chi hàng ngày.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ có liên quan theo quy định hiện hành của công ty và nhà nước.
– Tổng hợp và lập báo cáo chi tiết doanh thu hàng tháng lên cấp trên.
– Tính lương hàng tháng cho toàn thể nhân viên trong hệ thống của công ty.
– Xử lý các công việc liên quan khi cấp trên yêu cầu .

Yêu cầu

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán.
– Có it nhất một năm kinh nghiệm.
– Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, có khả năng tổng hợp và hướng dẫn.
– Sử dụng thành thạo vi tính, tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, phần mềm kế toán,…).
– Cẩn thận, chịu khó, trung thực, sức khỏe tốt, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc..
– Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

– Lương: Thỏa thuận (sẽ trao đổi trực tiếp trong lúc phỏng vấn)
– Thưởng hấp dẫn theo từng dự án
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
– Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội và tham gia bảo hiểm theo quy định hiện hành của Nhà nước.(Lễ, Tết, phép năm, cưới hỏi,…).
– Du lịch, Team Building thường niên và theo định kỳ

Thời hạn nộp hồ sơ: 15/05/2018

– Số lượng: 5 người
– Kinh nghiệm: 2 năm trở lên

Mô tả công việc

– Quản lý, giám sát các hoạt động trong đội ngũ kinh doanh.
– Lên kế hoach triển khai phát triển dự án, hỗ trợ các thành viên trong nhóm tìm kiếm khách hàng.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề cần thiết, có liên quan trong quá trình làm việc.
– Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi

– Lương: Thỏa thuận (sẽ trao đổi trực tiếp trong lúc phỏng vấn) + Hoa hồng cao
– Thưởng hấp dẫn theo từng dự án
– Cơ hội thăng tiến cao, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội và tham gia bảo hiểm theo quy định hiện hành của Nhà nước.(Lễ, Tết, phép năm, cưới hỏi,…).
– Du lịch, Team Building thường niên và theo định kỳ

Thời hạn nộp hồ sơ: 15/05/2018

– Số lượng: 40 người
– Không cần kinh nghiệm (được đào tạo).
– Làm việc tại văn phòng không đi thị trường.

Mô tả công việc

– Tư vấn cho khách hàng các dự án của công ty phân phối
– Khai thác, phát triển khách hàng mới và khách hàng tiềm năng dựa trên định hướng của công ty
– Chăm sóc nguồn khách sẵn có của Công ty, nguồn khách hàng riêng tự khai thác.
– Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình giao dịch.
– Xây dựng mối quan hệ bền vững, tạo lập sự tin tưởng của khách hàng.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.

Yêu cầu

+ Trình độ: Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên.
+ Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
+ Có tinh thần cầu tiến, năng động, tự tin.
+ Thành thạo sử dụng internet, tin học căn bản.
+ Ngoại hình thanh lịch, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
+ Có laptop, phương tiện đi lại riêng.
+ Ưu tiên đam mê kinh doanh, CHƯA BIẾT NGHỀ BẤT ĐỘNG SẢN. (Công ty sẽ đào tạo theo giáo án riêng).

Quyền lợi

– Lương cơ bản: 3.5-10 triệu + (35%-65%) phí/ sản phẩm + thưởng hàng tháng.
– Được ứng trước 50% hoa hồng sau khi ký hợp đồng mua bán.
– Hỗ trợ khách hàng MAKETING + Data khách hàng bất động sản.
– Thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
– Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội và tham gia bảo hiểm theo quy định hiện hành của Nhà nước.(Lễ, Tết, phép năm, cưới hỏi,…).
– Du lịch, Team Building thường niên và theo định kỳ

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/05/2018

Thời gian làm việc

– Từ thứ 3 đến thứ 7 : 8h00 – 17h30
– Chủ nhật: 8h00 – 12h00
– Thứ 2: nghỉ (Theo quy định của công ty).
– Địa điểm làm việc: Số 180/99 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ sơ

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– 4 ảnh 3×4
– Hộ khẩu, CMND và các giấy tờ có liên quan (photo công chứng).

ĐĂNG KÝ PHỎNG VẤN (Tại đây)

Thông tin liên hệ

Gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline: (028) 3899 8225 – 0901 471 509 (gặp Ms.Tuyết) để đặt lịch hẹn phỏng vấn.
Gửi CV đến mail: hoangtuyet.khuongphat@gmail.com

www.khuongphat.vn